วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2553

ถ้ามีแฟนแบบนี้.... (เหมือนผมเลย)

บทสนทนาของ ชาย หญิงคู่หนึ่งซึ่งเป็น แฟนกัน

ญ. :: คุณเคยคิดถึงฉันบ้างไหม?

ช. :: ไม่เคย

ญ. :: คุณชอบฉัน ไหม?

ช. :: ไม่

ญ. :: คุณอยากได้ฉันไหม?

ช. :: ไม่

ญ. :: คุณจะ ร้องไห้ไหม ถ้าฉันจากไป?

ช. :: ไม่

ญ. :: คุณจะอยู่เพื่อฉันไหม?

ช. :: ไม่

ญ. :: คุณจะทำอะไรสักให้ฉันได้ไหม?

ช. :: ไม่ ได้

ญ. :: คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง 'ชีวิตคุณ กับ ชีวิตฉัน?

ช. :: ชีวิต ฉัน


__________________________________________________ ____________________


หญิงสาวรู้สึกเสียใจมาก เธอหันหลังวิ่ง หนีจากชายหนุ่มที่

ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนเธอ แต่เขาก็วิ่งตามเธอไป

พร้อมทั้ง ตะโกนว่า......



__________________________________________________ ____________________


เหตุผลที่ฉันไม่เคยคิดถึงเธอ เพราะว่าเธออยู่ในความคิดฉันเสมอ

เหตุผลที่ฉันไม่ชอบเธอ เพราะฉันรักเธอ

เหตุผลที่ฉันไม่อยากได้เธอ เพราะฉันต้องการ และจำ เป็นต้องมีเธอ

เหตูผลที่ฉันไม่ร้องไห้ ถ้าเธอจากไป เพราะฉันคงจะตายทั้งเป็น ถ้าไม่มีเธอ

เหตุผลที่ฉันไม่อยู่เพื่อเธอ เพราะฉันจะตายเพื่อเธอ

เหตุผลที่ฉันทำอะไรให้เธอสักอย่างไม่ได้ เพราะฉันยินดีและเต็มใจทำให้เธอ ทุกอย่าง

และเหตุผลที่ฉันเลือกชีวิตฉัน เพราะ เธอคือชีวิต ฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น